Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết giảm thiểu xa đội quân phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc 1 loại áo cổ để đi khiến việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, 1 nhân vật Internet ở Venezuela được biết đến có thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến cho sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết giai điệu tỏa sáng của bài hát phù hợp với cảm giác tình cảm và hơi ngây thơ của video, làm trải nghiệm xem thú vị và lý do hoàn hảo để lắng tai "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau khi diễn thuyết tuần này về cách thức chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban doanh nghiệp Liên hoan đã san sớt chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hiệp tác sở hữu Red Bull Media House lần trước tiên cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem tất cả ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad doanh nghiệp.

 

ko giống như phổ biến lễ hội khác, những dòng suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy từ 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT đến 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ mang thể bắt các màn trình diễn của các người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và phổ biến hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người hâm mộ âm nhạc nhảy đầm không thể tham dự lễ hội sẽ với thể xem rất nhiều trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên áp dụng Red Bull TV, sở hữu trên điện thoại di động, TV sáng tạo và trang bị kết nối.

 

cộng sở hữu lễ hội ba ngày, sẽ có đông đảo sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi gần như các nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại một số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora thực sự tồn tại và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, ngừng thi côngĐây là các kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng 1 bức ảnh với mũ nhãn hàng của Marshmello vào đầu cô đó chiều nay (ngày 17 tháng 4), bởi thế thật công bằng lúc cho rằng anh ta đã tham dự. Sẽ rất thú vị khi xem nếu Đó là một sự hiệp tác của câu lạc bộ cho Dự án của anh đó (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc ví như người đàn ông bí ẩn chỉ đơn thuần tạo ra một ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước sở hữu lời biểu hiện của Brit về album mới của cô.

 

Rita kể sở hữu Billboard gần đây: "Tôi đã khiến việc có 1 số người đáng kinh ngạc, như Stargate, và tôi thực thụ đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra 1 số riff guitar tuyệt vời ở chậm tiến độ ... Tôi đã viết phần nhiều mọi thứ trong bản thu âm này, ngừng thi côngĐây là phần lớn nhạc sống, rõ ràng pha trộn với 1 số tiết điệu hoàn hảo. ngừng thi côngĐây là gần như về giai điệu và ái tình của tôi cho linh hồn và hòa âm. Đây là lần đầu tiên tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello làm cho EDM gần gũi có câu lạc bộ, vậy có nhẽ đây chỉ là một tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi sở hữu thể nhận được tại thời khắc này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước hết của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, diễn ra từ Thứ 2 14 đến Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký nhảy đầm bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và phổ thông hơn nữa .

 

Bạn có thể nghe các bộ Coachella trong khoảng Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và nhiều hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau lúc anh đặt chân vào thứ bảy, mang mẫu La Quinta Airbnb của anh trị giá khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe những bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét