Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần tăng doanh thu? Rõ ràng, mang một ý tưởng lớn cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho những phiên bản lớn hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và phần lớn cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên một lưu ý cao, mặc dầu các chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng 1,7%, bình phục sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở chí ít 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của các nhà Phân tích dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng to nhất toàn cầu đã thu hút thực khách trong khoảng các chuỗi khác. những chương trình khuyến mại gần đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích đông đảo, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," tổng giám đốc Steve Easterbrook nói về những chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước hết, McDonald's đã đưa ra Grand Mac to hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của dòng bánh mì kẹp làm thịt Big Mac. Nó đã quảng bá các dòng bánh mì kẹp thịt thời gian giảm thiểu với một chiến dịch trong khoảng cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã không được kể trong cuộc gọi hôm nay. không những thế, Easterbrook đã nói ngắn gọn về việc tuyển dụng mới đây của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và hai người bên ngoài khác làm cho thí dụ về cách thức McDonald's đang đưa ra các ý kiến tươi mới cho các ngành quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn đổi thay menu, nhà hàng và công nghệ của mình để lôi kéo khách quen đến thăm thường xuyên hơn. không những thế, số lượt truy hỏi cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng tróc nã cập của Hoa Kỳ, vẫn không tăng trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 có ít hơn một năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tục giảm liên lạc tại McDonald's cho tới năm 2016.

Rõ ràng, sự gia tăng "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong một cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị phần bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia nâng cao lưu lượng truy tìm cập trong quý trước nhất, khi mà thị trường Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược có điểm yếu to hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chả hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý cách đây không lâu nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại shop bán sỉ thế giới nâng cao 4% cũng vượt trội so sở hữu những nhà Phân tích nâng cao một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước kỳ vọng của xã Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên đàm phán ngày thứ ba, tại 1 thời khắc thiết lập 1 mức cao mới của $ 141,99.

hiện giờ McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của dòng chữ Crafted của nó, trong chậm tiến độ sản xuất bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà các dòng bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp diễn nhấn mạnh những mặt hàng giá trị gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong kiểm tra.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ ko phải là liều lĩnh," Easterbrook đề cập trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ quát khu vực duyệt hiệp tác sở hữu UberEats. Cuối năm nay phần đông các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người sắp xếp trước thông qua áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu chuyên dụng cho giết thịt bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô quốc gia sau lúc thí nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong quyết tâm đương đại hóa cái nhìn vượt ra ngoài Dự án tu chỉnh nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, với màu xám. Họ đã khởi đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết loại nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn đến các nhà thiết kế với ảnh hưởng để phục vụ các bộ đồng phục, dù rằng Rivas đã khiến việc với chiếc nhìn của bộ phận U.K. tuy nhiên, một số người nhớ lại rằng McDonald's đã suy nghĩ về 1 các kiến trúc sư cách đây phổ quát năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã suy nghĩ về việc trang điểm đồng phục của mình mang sự trợ giúp của các người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và các người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét