Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017



 

 

Tin tức Việt Nam cho biết hiện tại hộp Pandora đã được mở, Dự án sáng tạo như LEGO Batman - những bộ phim không phải là đáng sửng sốt, nhưng rất vui mà chúng ta đang sở hữu. McKay này đứng như một lát bất kính của văn hóa pop mà phụ tùng ko có niềm vui nhưng hầu như hồ hết

 

Tin tức Việt Nam cho biết Batman là 1 kẻ cô độc. Vào buổi tối, sau khi tiết kiệm Gotham bởi Yet Another mối nạt dọa, trở lại trong sfarzosissima vi la trên ren khuông núi, hot lên một con tôm rồng ăn trên tàu thuyền từ một hồ chứa nội và, cuối cùng, bạn với thể thưởng thức thêm một chiếu Jerry Maguire trong phòng chiếu phim siêu đẳng cấp của mình. ngoài ra, 1 loại gì ngừng thi côngĐây là mất tích trong Dark Knight này, một cái gì chậm triển khai mà chẳng thể được lấp đầy bởi đầy đủ các hạ tầng này, sự phổ quát đạt mức cao nhất, bởi thờ lạy đám đông và vân vân. Batman chỉ là.

 

Tin tức Việt Nam cho biết 1 người tiêu dùng Reddit được gọi là "BlackPanther2016," đăng chuyên chở 1 cuộc luận bàn, trong chậm triển khai ông tiết lộ kế hoạch của mình để nộp đơn kiện chống lại, có nhẽ, Warner Bros và DC Comics. xem này đang sống ở Scotland khẳng định rằng trường hợp của họ đã được chấp thuận và Đó là nguồn cội sẽ bắt đầu vào ngày 11 Tháng Tám. Dưới đây là một phần của bài mình trên Reddit, và chi tiết về các cảnh bộc lộ trong trailer, và những đoạn khác của phim mà không được đưa vào cắt giảm rút cục của bộ phim.

 

Đoạn trailer cho Suicide Squad hiển thị cảnh cụ thể khác nhau của Joker Tôi trả tiền cho và tôi muốn xem bộ phim và WB / DC đã được PR trong các quảng cáo truyền hình và trailer của họ. các cảnh: lúc Joker bị ngã đập đầu của mình trên cửa sổ xe khá của mình, lúc Joker nói: "Hãy để tôi chỉ cho bạn đồ chơi của tôi", lúc The Joker chạm nóc xe tương đối của mình lúc Joker ném một quả bom với đám đông bằng cách đối mặt và nói: , 'bye bye!'. không người nào trong số các cảnh trong bộ phim. Tôi đã đi 482 km tới London để đi và trông thấy những cảnh cụ thể mà được truyền bá 1 cách rõ ràng trong lăng xê truyền hình của họ ... và tôi đã giới thiệu cho họ. Thêm vào chậm tiến độ, cũng có các 2 cảnh cụ thể Katana đã truyền bá và rằng họ đã 1 lý do vì sao tôi muốn xem bộ phim. các cảnh là: mắt Katana để trở thành người da đen và bắn trong đi lại chậm sở hữu cô ấy và thanh kiếm của mình để lấy vong linh. những cảnh đã được lăng xê rộng rãi lần trong đoạn trailer 1st và trong phổ quát quảng cáo truyền hình ... nhưng họ ko có họ diễn đạt trong bộ phim. Tôi vung phí số đông tiền cho chuyến đi và cho bộ phim này vì những cảnh cụ thể mà họ đã được lăng xê có tôi và toàn bộ chúng ta nói, "Này nhìn xem trước của chúng tôi! đầy đủ điều này sẽ nằm trong bộ phim của chúng tôi, tới Quan sát 5 !! ". hầu hết các lời dối trá. Tôi đã nhắc có những nhân viên của rạp chiếu phim của hành động bất công này, mà ko nhận được các gì tôi đã trả và nếu tôi có thể mang tiền của tôi trở lại. Họ cười nhạo tôi và ném tôi ra ngoài. do đó, ngày nay tôi đang có điều này ra tòa. Tôi muốn hoàn lại tiền cho vé tới chấn thương và hổ hang chịu khi tôi bị ném ra ngoài và mọi người cười nhạo tôi và buộc phải tôi cho 1 khoản hoàn lại và cũng là $ 200 Tôi đã dành trên di chuyển từ Scotland tới London.

chừng như người sử dụng Reddit vô danh này với thể cũng đã kiện những rạp chiếu phim ở London, nơi ông xem bộ phim này, nhưng chúng tôi ko biết vững chắc. Bất nói những gì "BlackPanther2016" cũng bàn bạc về những khuynh hướng của những hãng phim để hiển thị phim trong trailer mà ko kết thúc trong bộ phim sau chậm tiến độ bạn sẽ xem trong phòng.

1 nhân vật phản diện siêu lợt lạt như một tấm bìa, to hơn cả cuộc sống mang khuôn mặt giống như sọ, cơ bắp quá mức, mắt đỏ cháy và bàn chân bịt chân, Killface chào Hoa Kỳ. Anh ta thông báo cho họ về sự sụp đổ sắp xảy ra của họ (xem, doom liên quan) một lúc ông kích hoạt Annihilatrix, một động cơ nhiệt hạch sẽ lái địa cầu vào mặt trời! Anh đó kết thúc bằng sự nghiêm trọng, " . . Và xem công tác của anh em là hùng mạnh và vô vọng. "

 

Từ khóa: tin tuc viet nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét