Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết những nhà điêu khắc tại MAX Factory đã khiến việc có một số nhãn hàng khác nhau qua phổ quát năm, và bây giờ họ đang đề cập về 1 trong những bộ phim phổ biến nhất của Disney.

Tin mới hôm nay cho biết người đầu tiên trong 1 cái hình Figma xuất hiện mang nữ vương Elsa từ bộ phim đông lạnh của Disney Frozen (thông qua The Fwoosh). Hình Figma được biết đến mang sự phát âm phổ thông của họ, và Elsa ko khác gì, cho phép bạn tạo ra 1 số vị trí thẳng ra khỏi bộ phim. Mũ băng tuyết màu xanh của cô không chỉ cho hiển thị, vì nó cho phép một số sự ổn định thêm cho hình.

Tin mới hôm nay cho biết cô cũng đi kèm có ba biểu thị trên khuôn mặt mang thể đổi thay, bao gồm cả một mẫu nhìn ngang (như trong phổ thông đoạn trailer và tài liệu quảng cáo), một biểu hiện ca hát, và 1 nụ cười từ bi. Elsa cũng với đôi mắt di động, rất hoàn hảo vì cô đó cũng có một hình Olaf nhỏ hơn. Anh đấy sở hữu cùng một vài mắt di động, bởi vậy lúc bạn đặt chúng trong các cảnh cộng nhau, chúng sẽ ko xuất hiện như chúng đang nhìn chằm chặp vào ko gian.

Elsa cũng được vật dụng các hiệu ứng đá khác nhau, bao gồm cả 1 trong ba bông tuyết rơi ra từ lòng bàn tay của cô và một phụ kiện khác với tính năng nổ như hiệu ứng băng cho bàn tay khác của mình.

MAX Factory đang nhắm mục tiêu phát hành tháng 12 cho cặp đôi, và nó sẽ mang giá khoảng 60 đô la. Bạn có thể xem thêm một số hình ảnh trong thư viện.

nếu bạn là 1 fan mến mộ Frozen, thật khó để nhận ra sự quyến rũ của chiếc Frozen Ever After mới của Disney, cung cấp cho du khách đến Epcot park một chuyến đi thuyền qua vương quốc băng giá của Arendelle. Nhưng ngay cả khi bạn chẳng hề là 1 kẻ cuồng tín đông lạnh khi đang "Let It Go" ở mọi cơ hội sẵn sở hữu, sự lôi kéo mới này đem lại một số khoa học khá ấn tượng về phép thuật đã được công nhận theo hướng mới. Đáng chú ý nhất: Nó mang tính năng Audio-Animatronics đương đại và thực tại nhất (tên nhãn hàng của Disney cho các con robot thực thụ sống động mà lôi kéo du khách của nó) trên thế giới đã từng thấy.

Để với được một mẫu nhìn bên trong về sự phát triển của sự lôi kéo mới này - và những Thống kê mới của robot - tôi đã trò chuyện với Wyatt Winter, một Disney Imagineer và giám đốc Dự án và nhà sản xuất của mẫu xe. Dưới đây là chín điều mà bạn (có thể) không biết về khoa học và thiết kế đằng sau chuyến đi mới này.

Nó có tính năng Brand Type mới của Nhân vật Robotic

Trước đây, Disney Audio-Animatronics dựa vào một trong hai hệ thống thủy lực hoặc khí nén cho khả năng thần tình của họ để chuyển di chân tay và những tính năng. Frozen Ever After là đơn vị trước tiên của công ty điện tử Audio-Animatronics, doanh nghiệp này tuyên bố sẽ tăng tính lưu động và di chuyển giống như sống động hơn - và có lẽ là đi cùng mang sự giật giật của robot có thể (một phương pháp quyến rũ, có thể nói) liên quan tới các điểm thăm quan công viên lâu năm .

Kết quả có lẽ là dự án sáng tạo ấn tượng nhất của đơn vị. các con số đông cứng chuyển di và dancing múa sở hữu ân sủng thật sự, trong khi những khuôn mặt được vẽ bản đồ sẽ thổi thêm cuộc sống vào Anna và Elsa bằng cách thức tạo ra những biểu lộ trên khuôn mặt phần nhiều. "Chúng tôi đích thực muốn các bạn kết nối mang những nhân vật và cảm thấy như họ đã đi đến cung điện băng của Elsa hoặc rừng cây liễu đông lạnh," Winter kể. "Đó là các điều nhỏ nhen như bí quyết Elsa vượt qua vòng tay của mình để luôn được đưa tới cùng 1 địa điểm. Điều này chẳng thể được thực hiện với thủy lực. "

các đơn vị thiết kế đi xe trực tiếp làm cho việc mang đội hình phim hoạt hình

đa dạng người trong số những người đi xe trẻ tuổi đông lạnh của Everytime hình như đã trông thấy hàng chục nguồn hàng - thậm chí hàng trăm lần. bởi thế, giả dụ 1 Audio-Animatronic Olaf hay Anna ko chuyển di hoặc hành động như Olaf hay Anna họ biết trong khoảng bộ phim, khán fake khôn cùng quan yếu này sẽ nhận thấy. Theo Winter, mỗi nhân vật của bộ phim có phương pháp vận động khác biệt tinh tế, bởi thế các các kiến trúc sư của cái xe đã làm việc sở hữu cùng 1 đội làm phim hoạt hình để đảm bảo điều này vẫn thích hợp trong chuyến đi.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét