Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết khi 1 bình minh ranh trên bầu trời Manchester đã trôi qua Manchester sớm thứ ba, rộng rãi cư dân đã không nhớ tới bi kịch đã đánh thành phố này tự hào phía Bắc tiếng Anh chỉ vài giờ trước chậm triển khai.
 
Tin mới hôm nay cho biết những mẫu giường ngủ sớm này đã không biết tới buổi sáng rằng một kẻ đánh bom tự sát đã nhắm chỉ tiêu một buổi hòa nhạc của Ariana Grande tại sân di chuyển Manchester Arena có sức cất 21.000 người - 1 dịp mà kẻ tiến công đã biết sẽ được đóng gói tất cả những gia đình và phổ thông cô gái trẻ.
 
Nhưng cộng có nỗi đau là cảm giác chẳng thể phủ nhận của tinh thần cùng đồng.
 
Tin mới hôm nay cho biết 1 người đàn ông biểu hiện đặc tính này là Sam Arshad, 35 tuổi, đồng với đơn vị taxi Street Cars Manchester của thành thị. Anh đó đã lái xe qua khỏi đấu trường lúc anh đấy nghe tiếng hét.
 
Arshad nhớ lại: "Tôi bị mắc kẹt trong liên lạc và chậm triển khai là lúc tôi trông thấy mọi người đang chạy ra ngoài. "Tôi đã trò chuyện mang cảnh sát và anh đó đề cập mang tôi rằng đã có 1 vụ nổ và chúng tôi cần phải tản cư khỏi khu vực."
 
Anh ta đề nghị đội tài xế tắt đồng hồ và không tính phí gia đình, thanh thiếu niên và trẻ em để trở về nhà ưng chuẩn sự hỗn loạn để sum họp với người thân.
 
Arshad cho biết ông đã không nghĩ 2 lần về việc cho phép taxi miễn phí để viện trợ các người bị mắc kẹt.
 
"Khán kém chất lượng là một khán kém chất lượng rất trẻ và một số người đã đến từ xa, mong được bác mẹ của họ đón nhận," anh nói. "Nó đã xuống để những bậc ba má gọi cho chúng tôi cố gắng để có được con cái của họ về nhà mang họ 1 bí quyết an toàn."
 
Liên quan: Desperate bác mẹ Hunt cho trẻ con bị mất Sau lúc Carnage
 
Ông nhắc thêm rằng ông "đã trò chuyện có những tài xế và cầu xin sở hữu họ rằng, nếu chúng tôi sở hữu thể khiến bất cứ điều gì, đây là thời kì của chúng tôi để trợ giúp người dân Manchester. Đây là thị thành của chúng tôi, vào cuối ngày ... tiền không phải là đông đảo mọi thứ, bạn với Biết tôi muốn đề cập gì? "
 
những lái xe của ông kể có ông: "Dù bạn muốn gì đi chăng nữa, chúng tôi vẫn ở ngừng thi côngĐây cho bạn", anh ấy nhớ lại - thằng nhãi là tiếng lóng tiếng Anh thân tình của ông chủ.
Arshad, người đã thức thức giấc hơn 24 giờ khi ông trò chuyện sở hữu NBC News tại văn phòng của ông vào sáng Thứ Ba, đề cập rằng ông đặc biệt nỗ lực giúp đỡ vì các tin nhắn trực tuyến Hồi giáo thường xuất hiện sau các vụ tiến công khủng bố.
 
Anh ta là người Hồi giáo, như phần nhiều những tài xế của anh ta.
 
"Vì vậy, nếu như tôi sở hữu thể khiến 1 cử chỉ cái này, và rất nhiều những trình điều khiển của tôi là người Hồi giáo, nó chỉ cho thấy rằng chúng tôi không phải là rất nhiều những gì bạn làm cho chúng tôi ra được", ông nhắc, chỉ đạo các quan điểm ​​của mình cho những người kiếm tìm Để khiến cho lu mờ Hồi giáo như 1 toàn thể.
 
"Manchester sẽ luôn luôn trả lại"
Ông nói thêm: "Vào cuối ngày, mỗi tôn giáo, mọi nền văn hoá, bạn luôn có táo xấu và không may trong tôn giáo của chúng ta đều giống nhau. "Nhưng bạn chẳng thể hàng ngũ chúng tôi vào một hàng ngũ ... tối nay cho thấy, từ chúng tôi, nó cho thấy rằng chúng tôi chẳng hề là những người tương tự. Chúng tôi trái lại."
 
một trong các khán fake cần viện trợ là cô hầu bàn 34 tuổi Alison Pritchard. Cô đã đến Manchester mang cô con gái 9 tuổi Carmen, thực hiện cuộc hành trình 350 dặm trong khoảng nhà của họ tại thành thị Aberdeen của Scotland.
 
Cô đã nỗ lực để rời khỏi sự kiện sớm, lo ngại rằng con gái cô có thể bị cuốn hút bởi đám đông đang quyết tâm rời khỏi địa điểm khổng lồ này. Cô đã ở tiền sảnh khi vụ nổ xảy ra - nhưng sự ra đi sớm của cô có tức là nó đã được đằng sau cặp.
 
"Tất cả chúng ta đều sở hữu một vụ nổ lớn sau lưng chúng tôi", cô kể, chỉ cách thức xa hàng rào của băng ghi âm của cảnh sát niêm phong tất cả những các con phố tới địa điểm. "Chúng tôi đã rất may mắn vì nếu ko chúng tôi sẽ bị cuốn vào nó."
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét