Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết mang ca khúc cao chất ngất, chàng ca sĩ 17 tuổi này đã cộng tác sở hữu Flux Pavilion và ca sĩ MAX, tạo ra 1 âm nhạc mới.

Tin mới hôm nay cho biết Whethan đề cập về bài hát "Tôi biết tôi có thể đưa nó tới cấp độ tiếp theo, và 1 lúc MAX và Josh (Flux) đặt tay lên nó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã mang loại gì ngừng thi côngĐây 'Savage.' "

Ca khúc này tới như Whethan sẽ được sắp trên đường cho một tour du lịch Bắc Mỹ mới diễn ra từ tháng tới.

Nhờ nhu cầu, phòng hòa nhạc tại Paris L'Olympia đã ban bố một loạt những sự kiện đêm khuya mới gọi là "Olympia-By-Night". Địa điểm của Vivendi cho biết sự kiện mở đầu sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 4 và mang sự góp mặt của bộ đôi nhạc điện tử người Mỹ Odesza, trong số các hoạt động khác, như 1 phần của lễ hội được tổ chức bởi cơ quan phân phối Allo Floride và kênh video trực tuyến TheSoundYouNeed.

Video của lễ hội sẽ có trên trang san sẻ video của Vivendi, Dailymotion. nếu bạn sở hữu thể làm cho được, vé sẽ được bán vào thứ Năm, ngày 28 tháng Giêng. các nhà đơn vị kể rằng sự kiện Olympia-By-Night bổ sung sẽ sớm được công bố.

Simon Olympus, chủ tịch của L'Olympia, đã đơn vị hơn 180 sự kiện hòa nhạc vào năm 2014. "Bằng cách thức khiến cho tương tự, chúng tôi cũng Theo truyền thống lâu đời của sự đổi mới cho phòng hòa nhạc của chúng tôi, mà luôn thích hợp mang thời gian của nó. "

Parisian 'Cultultural Resist' như là sự hồi phục buôn bán sau lúc tấn công tại Pháp

Tin mới hôm nay cho biết giờ mở cửa của Olympia là 1 tín hiệu rẻ cho ngành nghề công nghiệp hoà nhạc của Paris, đã giảm 80 phần trăm trong số các vụ tấn công khủng bố ngày 13 tháng 11, nhưng từ khi chậm tiến độ phục hồi.

Đầu tuần này, The Chainsmokers trêu chọc 1 đoạn của single "All We Know" của họ sở hữu Phoebe Ryan. Trong 1 sự biến đổi kỳ diệu, Reddit đã quản lý để sản xuất toàn bộ, chất lượng cao phiên bản của bài hát cho chúng tôi để tận hưởng trước khi nó được gỡ bỏ.

đa dạng người trong số các người đã nghe bài hát đã tin rằng bài hát sẽ đạt được Billboard Top 10 trong thời gian ngắn, trong khi 1 số người nói rằng ca khúc cũng phải chăng hay rẻ hơn là "Closer" với các giọng hát của Halsey.

mặc dù chúng tôi sẽ ko liên kết tới bài hát, hãy biến Google thành bạn của bạn ví như bạn để ý đến việc nghe nó trước khi nó bị xóa khỏi internet.

đêm ngày là 1 lễ hội ko giống như bất kỳ nước nào khác trong nước. chậm tiến độ là 1 trải nghiệm sâu sắc về ánh sáng và âm thanh thu hút được 1 loạt những nghệ sĩ thực nghiệm trong khoảng khắp nơi trên toàn cầu, đẩy tinh quái giới của những gì bạn mong đợi trong khoảng trải nghiệm lễ hội âm nhạc điển hình. Năm thứ 2, lễ hội di dời trong khoảng nhà trước đây của mình đến 1 nhà kho bị bỏ không rộng lớn ở rìa thành phố Houston để đáp ứng như 1 bưu điện. những phòng trưng bày mù mờ và hốc sáng của nó sản xuất 1 khung cảnh đen tối, đổ nát tương phản mang hàng loạt những vật dụng cài đặt từ các nghệ sỹ thị giác đột phá.

trong khi hàng trăm người đã dành hàng giờ đồng hồ cho 1 thời cơ để xem kinh nghiệm kỹ thuật số tương tác của Björk, cũng như phổ biến người lang thang xung quanh, khám phá những tác phẩm của các nghệ sĩ như Tundra, Nonotak, Shoplifter, và phổ quát người khác cũng giống như vậy. một đại sảnh dài đầy các tia laser màu đỏ hình thành nên một mạng lưới ko giống như một hệ thống an ninh từ 1 bộ phim hăng say. một phòng khác chứa chùm ánh sáng ngả nghiêng và chiếu sáng tại đèn chùm phản chiếu làm cho ánh sáng dancing múa qua các bức tường. không giống như các lễ hội nơi mọi người chụp ảnh tắm nắng trên bãi cỏ, các đồ lưu niệm ở đây đến trong khoảng những căn phòng nơi mà các tia laze bắn xuyên qua è cổ nhà trong các hình núm vú, hoặc 1 sảnh gương chiếu sáng huỳnh quang. Thậm chí nếu bạn ko dành chút thời kì kiểm tra âm nhạc, bạn có thể nhận được tiền tài bạn chỉ bằng cách thức xem các cài đặt độc đáo được thiết lập trong một tòa nhà chuyên dụng cho như một di tích từ 1 tuổi lãng quên.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét