Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết buổi sáng là 1 phần thiếu thốn của ngày công viên chủ chốt. dự kiến ​​xây dựng khi đám đông tụ tập bên ngoài cổng, và 1 lần bên trong, du khách mang một vết nứt lúc đánh lên các cái xe mê say trước khi đám đông đến. (Shhhhh, 1 số người vẫn còn đang ngủ).

Tin mới hôm nay cho biết nhà khai thác công viên biết giá trị của sự tăng trưởng sớm. 1 số công viên thực sự tạo ra 1 số lượng cung cấp ra khỏi các khoảnh khắc mở đầu - hay còn gọi là giọt dây thừng. những tour du hý đặc trưng cũng thường xuyên khởi động vào buổi sáng. Universal Orlando cung cấp cho mọi người ở trong khách sạn của họ một sự bắt đầu tại Islands of Adventure hay Universal Studios, và ví như bạn ở trong một khách sạn Disney, có một số lợi ích trước lúc khai trương dưới hình thức Extra Magic Hours trong một số ngày. Disney World đã giới thiệu Early Morning Magic, 1 sự kiện đặc thù cho phép nhập cảnh sớm vào một phần nhỏ của Magic Kingdom - cùng có bữa ăn sáng - có giá $ 69.

Tin mới hôm nay cho biết những người khác chỉ đơn thuần đề cập "Come on in" vào giờ được chỉ định. do vậy, hôm nay chúng ta hãy giữ tiền tài chúng tôi rồ dại trong túi của chúng tôi và hội tụ vào lợi ích chim ban đầu mà đi kèm mang thường xuyên nhập học tại những công viên cốt lõi ở Central Florida.

Đây là chỉ dẫn của chúng tôi để tới chậm tiến độ sớm - và phải làm cho gì trước tiên.

Hình ảnh: Sáng sớm tại những công viên giải trí

Daybreak là một phần được thẩm định rẻ trong ngày công viên chủ đề tại Orlando: Sự tham gia xây dựng lúc đám đông tụ tập tại cửa khẩu, sau ngừng thi côngĐây du khách với 1 vết nứt ở các chuyến đi ưa thích trước lúc đám đông vun đắp.

đi lại

Buổi sáng chào mừng công viên lâu đời nhất của Disney World rất tinh tướng tới nỗi nó mang 1 loại tên: "Magic Kingdom Welcome Show". lúc những người đi công viên nán lại trước đầu Mickey Mouse hoa trong bóng tối của nhà ga, 1 thành viên dàn diễn viên đón chào khách từ sân ga. các cặp vợ chồng hát và nhảy theo cách chậm triển khai hai thế kỷ trước, phản ảnh giọng điệu của Main Street U.S.A. sở hữu phần nhiều váy và mũ rơm đang chuyển di.

các tác phẩm bao gồm "Good Morning", "Zip-A-Dee-Doo-Dah" và "Casey Jr." trong khoảng "Dumbo".

chậm triển khai là rất nhiều những build-up cho chuyến tàu đến, toting 1 tá hoặc như vậy nhân vật. Mickey và doanh nghiệp đã đến. khi đoàn tàu đi qua góc nhìn, mang 1 tập thể oooh / aaah và một bức ảnh chụp nhanh lập tức.

những nhân vật xuất hiện cho một tí vẫy tay chào và vui vẻ và 1 đếm ngược 10-9-8 để mở công viên.

Folks rất cường điệu rằng Disney có 1 lời nói nhở thân thiện để đi bộ "an toàn và chậm" đến đích của bạn. Tôi khuyên bạn nên hướng tới những mục say mê được chờ đợi lâu như Space Mountain hoặc Flight Peter Pan. không những thế, vào tuần trước, lúc tôi trở lại Seven Dwarfs Mine Train thì thời kì chờ đợi đã đăng là 50 phút. ("Not bad", kêu lên một người qua con đường. Bạn đã được cảnh báo)

Quyết định gây chia rẽ

không có bài hát-khiêu vũ như không lệ khi Epcot mở cửa vào buổi sáng - nhưng sở hữu 1 thủ thuật. Trong nhiều năm, công viên đã mở cửa theo ca. thế giới tương lai, cạnh sắp cổng chính mở cửa lúc 9 giờ sáng. toàn cầu trưng bày - sở hữu thể bạn gọi nó là "các quốc gia" - mở cửa lúc 11 giờ sáng ... cho hồ hết các phần.

Khách truy tìm cập mang thể quay trở lại World Showcase nhưng họ sẽ giới hạn lại ở biên giới giữa Na Uy và Trung Quốc (một cụm trong khoảng chỉ có ý nghĩa ở đây). Hãy thử đi theo hướng khác và bạn sẽ vượt qua Pháp, nhưng tuyến đường đến Ma-rốc được bảo vệ bởi những thành viên diễn viên dí dỏm dây buộc. chân thực, ko với gì để khiến ở chậm triển khai trước 11 giờ sáng vì đầy đủ đã đóng cửa. Ngoại lệ: nhà hàng Les Halles Boulangerie của Pháp mở cửa chuyên dụng cho bữa sáng, bánh baguette và hơn thế nữa

Sự lôi kéo điên cuồng độc nhất trong Future World vào thời khắc này, tôi kể, là Test Track, vì Soarin 'đóng cửa để mở rộng. nếu các con phố dây ngắn - nhắc, 10 phút hoặc ít hơn - đối sở hữu Tàu vũ trụ trái đất, tôi sẽ khiến cho điều chậm triển khai khi đi vào.

Tôi chỉ có một hồi ức về những giọt giọt của kỷ nguyên Daddy Dash năm 2014, khi cơn sốt "đông lạnh" buộc cha của những cô gái trẻ chạy đua để gặp Anna và Elsa. có lẽ chúng ta sẽ mang phiên bản cập nhật khi dòng Frozen Ever After và các điểm nóng khác của Arendelle được trưng bày trong World Showcase vào mùa hè này.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét