Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết kẹo quá chuyên chở trong nhà của chúng tôi trong những tuần sau Halloween là điên. ký hợp đồng là, chúng tôi sống trong 1 khu thị trấn sở hữu hàng trăm ngôi nhà và con tôi đủ to để có thể chịu đựng được phổ biến quá. không đùa đâu, tôi đã mua thấy một chiếc kẹo trong phòng của con gái tôi hôm trước.

Tin mới hôm nay cho biết kinh quá! Đã sắp 1 tuổi. đương nhiên nó ko bao gồm một Twix hay Airhead. Tôi ko mang ý tưởng ai sắp đặt phê chuẩn cả kẹo con nít và ăn chúng. ko sở hữu ý tưởng nào cả. Bất nhắc, nó là quá nhiều! Tôi giám định cao một sự thay thế thấp.

Tin mới hôm nay cho biết nếu như bạn đọc bài viết của Sabrina Garbian về việc khước từ đưa ra kẹo Halloween vào năm nay, bạn sẽ mang 1 quan niệm khác. Cô mẫn cảm có nhu cầu của trẻ em bị dị ứng thực phẩm. những bậc bố mẹ khác không cho ra đồ ăn ngọt nhạy cảm với dinh dưỡng, khái quát. Chúng ta đang sống trong một đất nước thừa cân mang 1 vấn đề bệnh đái dỡ đường. Candy ko giúp gì được.

Qua phổ thông năm chúng tôi đã thu thập hơi nhiều mặt hàng ko kẹo trong đêm Halloween. một số lớn hơn các hits khác. Tôi đã kéo 1 danh sách mà sẽ ko với nhà vệ sinh của bạn-papered vào năm đến. Cũng được, có 1 chọn lựa mà sở hữu thể ko giữ cho bạn khỏi danh sách ngừng thi côngĐây, nhưng nghe tôi trên Đó.

Bạn mang biết rằng trứng Phục Sinh là tài liệu lý tưởng cho một tẹo khoa học vui vẻ? Hãy thử một đôi trong số các hoạt động khoa học vui nhộn này và Tìm hiểu xem trứng Phục Sinh của bạn với thể phát triển thành thú vị như thế nào!

Số 1: mạnh hơn bạn nghĩ ...

Bạn sở hữu thể muốn thử qua bồn rửa chén nhà bếp hoặc đặt quả trứng vào túi nhựa zippered.

Để rà soát sức mạnh của 1 vỏ trứng, đặt 1 quả trứng sống trong lòng bàn tay của bạn. Bóp trứng vào lòng bàn tay của bạn bằng phương pháp sử dụng 1 sức ép. Tiếp theo, đặt ngón tay mẫu và ngón trỏ vào đầu trứng và vắt. Bạn với thể phá vỡ vạc trứng theo bí quyết này?

Đối sở hữu bài kiểm tra thứ hai, bạn sẽ cần bốn quả trứng sống; tốt nhất giả dụ chúng gần mang cộng kích thước.

tỷ mỉ bẻ phần nhỏ của trứng và để những vật đựng vào trong bát. Bạn sở hữu thể tiêu dùng tròng trắng trứng trong thử nghiệm protein (xem bên dưới) - hoặc ăn trứng tráng ăn trưa. Rửa nửa vỏ trống rỗng và để chúng trên khăn giấy khô.

sử dụng kéo nhỏ để cắt những cạnh đổ vỡ của vỏ trứng để bạn sở hữu bốn vỏ trứng "mái vòm" cộng kích cỡ. Điều này cần phải được thực hiện rất nhẹ nhõm để bạn không làm những vết nứt trong những đối tượng thí điểm của bạn.

sắp đặt vòm vỏ của bạn lên một bề mặt phẳng thành hai hàng 2 lớp vỏ.

ngơi nghỉ 1 cuốn sách lớn để nó nghỉ ngơi đều trên đỉnh của vỏ. Bạn với thể xếp bao lăm sách trên đầu trang trước lúc vỏ bị nhường chỗ?

những câu hỏi để nghĩ suy về:

Sức mạnh của quả trứng làm cho bạn ngạc nhiên?

hình dạng của một quả trứng can hệ tới sức mạnh của nó như thế nào? (Gợi ý: hình bầu dục của trứng giống như hai hình vòm được ghép lại mang nhau)

mang thể chỉ 1 vỏ vòm trứng giữ được rộng rãi cuốn sách như sự sắp đặt của bạn bốn quả trứng?

làm cho thế nào để 1 con gà mái nặng ngồi trên một tổ đầy trứng mà không vi phạm chúng?

Số 2: Trứng Bơi

trước hết, lấy một quả trứng sống và đặt nó nhẹ nhàng trong một bình thủy tinh. Đổ đầy bình bằng nước và đặt nó trong chí ít 15 phút. Nhìn vào trứng qua kính. Bạn sẽ thấy những bong bóng hình thành xung quanh trứng, chứng cứ là những chất khí đang chuyển di qua lớp vỏ phê duyệt những lỗ nhỏ bé ko nhìn thấy được bằng mắt thường.

hiện giờ, khi bạn đặt quả trứng vào bình nước, nó vẫn ngập nước. Trứng ko nổi trong nước ngọt. kỹ lưỡng dòng bỏ trứng và thêm 3 muỗng canh muối vào nước trong bình. Khuấy để hòa tan muối và nhẹ nhõm thay thế trứng. Liệu trứng trôi nổi bây giờ? tiếp diễn thêm muối vào nước cho đến khi trứng trôi nổi trên bề mặt.

các câu hỏi để suy nghĩ về:

tại sao nó lại quan trọng đối có trứng để cho phép không khí xâm nhập vào và điôxít cacbon đi qua vỏ?

tại sao bổ sung muối vào nước cho phép trứng trôi nổi?

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét