Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Xem tin tức cho biết đạo luật chăm sóc Sức khoẻ Hoa Kỳ là đề tài tranh luận và bực bội đối có John Oliver trong tuần này và trong khi bạn nghĩ rằng điều Đó không đáp ứng gì tới Johnny Depp hay Bee Gee.

Xem tin tức cho biết dự luật về chăm nom sức khoẻ của đảng cộng hòa mới nhằm thay thế Obamacare với thể gây tổn hại đến cuộc sống của hàng triệu người, thậm chí Donald Trump cũng ko muốn tên của ông gắn liền mang nó và, như Oliver chỉ ra, đây là 1 người đặt tên mình lên số đông những chiếc đồ crappy nên nó thực sự phải là xấu.

Xem tin tức cho biết một lần nữa, John Oliver lại mang ý nghĩa rất to tới nỗi chúng tôi thực thụ nghĩ rằng ông đấy với thể khắc phục đầy đủ những vấn đề của toàn cầu.

Quyết định chuyển The Great British Bake Off từ BBC sang Channel 4 mà ko có đội hình gốc hoàn chỉnh đã gặp phải sự tức giận trong khoảng phổ quát người mến mộ khi nó được ban bố lần trước hết.

Và bây giờ hình ảnh trước tiên của đội hình mới cho phiên bản Channel 4 đã được tiết lộ nó ko giống như sự tức giận Đó có ý định sắp chết sớm.

trương mục Twitter chính thức của The Great British Bake Off tweet ra 1 hình ảnh của đội hình mới qua đêm cùng sở hữu lời hứa hẹn rằng các bộ phim mới sẽ sớm được phát sóng.

rất nhiều chúng ta đều thích một chuyến đi tới IKEA mọi khi và sau chậm tiến độ, vào các thời điểm bận rộn, nó có thể giống có ba mươi phút trước hết của Saving Private Ryan, và chúng ta sở hữu thể kết thúc có sự đối lập chuẩn xác mang những gì chúng tôi muốn và bằng cách nào Đó chi tiêu gấp đôi Chúng tôi đã lên kế hoạch, nhưng làm cho thế nào và bao giờ hết, nếu bạn đang tìm tậu cho gaff của bạn, IKEA là nơi nó ở.

ngoài ra, chúng ta sẽ không bao giờ hy vọng vào một shop IKEA trong lễ cưới của chúng ta, nhưng vì lý do nào ngừng thi côngĐây, ngừng thi côngĐây xác thực là điều chú rể, Ben, thấy phù hợp để tổ chức trong đêm nay Do Not Tell the Bride .

Rõ ràng, anh muốn chứng minh sở hữu cô dâu Celina rằng họ mang thể với những khoảng thời gian hạnh phúc trong IKEA, thay vì luôn tranh biện ở ngừng thi côngĐây. Bằng cách Quan sát khuôn mặt của cô trong clip dưới đây ngoài ra, có thể với một vài đối số trong IKEA được nêu ra.

thời gian thực sở hữu Bill Maher đã được biết là mang được tương đối nóng và rất, rất lớn ở những nơi. Chỉ cần đề nghị Ben Affleck đi một, hoặc gần đây sở hữu Jim Jefferies đang tiếp thụ Piers Morgan.

tuy nhiên, Maher sở hữu thể đã vượt qua 1 tuyến với khách của mình trong tuần này - Milo Yiannopoulos. Lý luận của Maher sau lúc đưa Yiannopoulos là 1 phần do chỉ trích ông về những trường đại học Hoa Kỳ ngăn cản 1 số diễn nhái - như Yiannopoulos - trong trường. tuy nhiên, Yiannopoulos đã làm phổ quát hơn chỉ đơn thuần là tòa án tranh luận trong các tour du lịch đại học.

Ông đã bị cấm vĩnh viễn từ Twitter vào năm 2016 vì đã dẫn đầu một chiến dịch thù hận chống lại Leslie Jones, khiến nữ diễn viên này rơi khỏi Twitter trong 1 khoảng thời kì. những người theo sau của Milo, vẫn tiếp tục gửi những lá thư cho những người theo chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và tình dục đồng giới trong khi Yiannopoulos bị cấm trong khoảng Twitter. ngừng thi côngĐây cũng chỉ là các thứ mới đây nhất.

Trong thực tiễn, quan niệm của Yiannopoulos rất độc mà các bạn đang bắt đầu trở lại chỉ cần khoảng thực sở hữu Bill Maher. Jeremy Scahill, người đồng sáng lập The Intercept, đã được mời khiến cho nhà bình luận khách mời cho chương trình tương tự để chống lại Yiannopoulos. Trong một tuyên bố được phát hành trên Twitter, Scahill đề cập rằng Yiannopoulos là "nhiều cây cầu quá xa."

Bạn phải cung ứng nguồn vốn vay cho Netflix lúc nó đến hạn; Họ thực sự nhận được đằng sau ý tưởng của câu chuyện gốc trong khoảng các ý kiến độc đáo - và nó ko với được rằng nhiều hơn nữa độc đáo hơn này.

Glow là một bộ phim truyền hình mới diễn ra trong toàn cầu đấu vật của đàn bà vào những năm 80. cùng đồng Alison Brie đóng vai 1 nữ diễn viên đang gặp trắc trở ở Los Angeles, người quyết định thử và làm cho cô nức danh trong toàn cầu của đấu vật giỏi. bên cạnh đó, cô sẽ phải đối mặt mang một nữ diễn viên ngoài công tác, do Betty Gilpin của Elementary thủ vai. Chỉ đạo việc thúc đẩy đấu vật là Marc Maron, người đóng vai 1 đạo diễn phim B-rửa sạch.

Từ khóa: xem tin tuc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét