Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

23:50


Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết chương 13 của chương trình Final Fantasy XV sẽ được cập nhật vào tháng 3, cộng ngày sở hữu nhân vật đầu tiên DLC, Episode Gladio, phát hành vào ngày 28 tháng 3. Hajime Tabata đã thông báo tin tức về bản Báo cáo thời gian hoạt động mới nhất của trò chơi.

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho hay chương 13 là một chút chia rẽ cho người ngưỡng mộ của trò chơi, vì nó đã chuyển mọi thứ trong khoảng thiết lập toàn cầu mở, sang một đường tuyến tính hơn. Chương này đặc biệt dài, thay đổi lối chơi, và giới thiệu các giây lát cốt truyện to mang sự giảng giải rất ít trong 1 số trường hợp. Mặc tuy thế, đạo diễn Hajime Tabata của Final Fantasy XV đã tuyên bố rằng mẫu mã của chương này là cố ý, "Hướng của nội dung chương 13 là 1 quyết định có dụng tâm của hàng ngũ lớn mạnh. Điều chậm triển khai nhắc rằng, số lượng căng thẳng gây ra cho người chơi lúc chạy qua chương này đã lớn hơn chúng tôi đã dự báo. Chúng tôi tin rằng giải quyết vấn đề này sẽ khi không dẫn đến 1 trải nghiệm gameplay thấp hơn. "

Tin mới nhất biển đông hôm nay cho biết tại thời khắc này, nó không rõ những đổi thay chuẩn xác sẽ được thực hiện cho Chương 13, và liệu chúng sẽ là câu chuyện tụ hội, gameplay, hoặc cả hai. May mắn thay, Square Enix đã công bố một phiên bản tiếng Anh của Báo cáo thời gian trợ thì mới nhất sẽ sớm mang mặt.

Tập Episode Gladio của Final Fantasy XV được ra mắt vào ngày 28 tháng 3, với Episdoe Prompto vào cuối tháng 6. Bản cập nhật tiếp theo của trò chơi, tuy nhiên, lượt truy nã cập vào tháng 2 và thêm các tùy chọn PS4 Pro mới, mức tăng cấp 120, khoảng không PR hình ảnh thêm và hơn thế nữa.

sở hữu thể thông tin trò chơi quá sớm, và ko thực thụ cho người ái mộ bất cứ điều gì về trải nghiệm trong các năm đến. Ngay cả Mass Effect: Andromeda đã phát triển thành nạn nhân của một tẹo, chính thức được công bố vào năm 2015, và sau Đó lặng im sắp 1 năm trước lúc chúng tôi học được bất cứ điều gì khác. Star Wars Battlefront như vậy, được công bố tại E3 2013 nhưng nhận được ít thông báo hoặc lối chơi cho tới một năm sau ngừng thi côngĐây.

Triptych là mod przygodówkowy cho Crysis. Công trình được giữ trong 1 bầu ko khí kinh dị và nói câu chuyện về 2 anh em gắn liền có sự sùng bái rếch rác vị thần tối. một trong số chậm tiến độ bội nghịch người kia lên án anh ta 1 lời nguyền đáng sợ. Sửa đổi cho thấy căn số sau này của 2 người đàn ông, trong chậm tiến độ sở hữu dạng hình ko chỉ bởi các quyết định của riêng mình, nhưng cũng rất tò mò Necromancer và tác động của mẫu ác thượng cổ tên Hadad. Triptych tụ họp vào việc miêu tả câu chuyện tương tác một cách tinh tế hấp dẫn, và các trò chơi được dừng trong dò la và câu đố thuần tuý không thường xuyên.

Crysis mod đòi hỏi phải được cập nhật lên phiên bản 1,21. Thậm chí giả dụ bạn đang sử dụng 1 phiên bản của trò chơi trên Origin dịch vụ và vì vậy nó bằng tay zainstalujcie vá 1.20 và sau Đó một,12.

Để cài đặt cùng một phong cách phải:

Lưu trữ 1.Wypakować là 1 thư mục "... Crysis / Mods." giả dụ bạn không mang nó mình Mods thư mục Tạo 1 đi.

hai.Uruchomcie trò chơi, thiết lập những tùy chọn đồ họa rất cao, và được theo sau bởi đơn aktywujcie thời trang

Điều quan yếu là EA sẽ cung cấp cho người hâm mộ thời gian thực cho các cuộc chiến sắp đến của họ, thay vì chỉ mang những đoạn phim nhỏ ở đây và ở ngừng thi côngĐây mà ko cho chúng tôi biết bất kỳ Công trình nào đang diễn ra. Điều này đúng mang các Dự án mà hiện tại chúng tôi đang phân phối, như trò chơi Star Wars của Amy Hennig, mà chúng tôi vẫn chẳng hề hay biết.

hẳn nhiên một phần khác của rất nhiều điều này là sản xuất các trò chơi ra đúng giờ. Vào thời điểm này, trò chơi lớn duy nhất mà EA đã hoàn toàn công nhận cho năm 2017 là Mass Effect: Andromeda và Star Wars Battlefront II mà chúng tôi không biết gì về. tất nhiên, sẽ với thêm nhiều sự kiện trong suốt cả năm cộng sở hữu những danh hiệu thể thao bình thường. bên cạnh đó, điều quan trọng là những danh hiệu mà EA đã có được phát hành đúng thời kì. Andromeda về cơ bản là tên EA to độc nhất vô nhị sở hữu trong bốn tháng trước nhất của năm, và vững chắc chậm triển khai là một trong những tựa game to nhất năm 2017. Đã sở hữu 1 thời gian dài diễn ra từ trận đấu Mass Effect mới nhất, vì thế, việc Andromeda ra kịp thời là quan yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét