Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin tức online cho biết tại 1 số cửa hàng cà phê ở Hải Nam cũ như Yut Kee hay Sin Kok Thye (còn gọi là New Cathay), món chả gà Hải Nam là điều cấp thiết. Người ta tin rằng món ăn này sở hữu duyên do trong khoảng nhà bếp của Anh nhưng được nấu bếp của người Hải Nam thích ứng có thị hiếu và thành phần của chúng.

Tin tức online cho biết về căn bản nó là một biến thể của một món ăn tiếng Anh của thịt (thường là giết lợn thịt) được chuyên dụng cho sở hữu khoai tây rán, nước xốt và rau luộc.

Phiên bản chuyên dụng cho ở Malaysia sẽ có một phần chân gà được gỡ bỏ và được đổi tên thành chiếc xắt gà. Nó sẽ bị nghiền nát với trứng và bột bị nghiền nát, và chiên tới vàng nâu.

Tin tức online cho biết khi nó được phục vụ, 1 miếng giết mổ gà chop bị chết trôi trong nước sốt nâu khiến cho từ hành. 1 thành phần quan trọng là sốt Worcestershire được dùng để ướp giết gà hoặc 1 gạt nước được thêm vào nước sốt để cho nó thêm 1 vị unami tròn.

một số đầu bếp sẽ thêm cà chua sốt cà chua vào nước sốt để cho nó một hương vị ngọt nhẹ. Nó thường đi kèm sở hữu đậu Hà Lan luộc chín và nêm khoai tây cắt bằng tay đã được chiên. hiện nay, thị hiếu tiên tiến đã qua và crinkle thương mại cắt khoai tây chiên, trộn rau luộc, trứng chiên và đậu nướng đóng hộp là những chất đệm.

Đối sở hữu thời trang trường học cũ, bạn có thể xẹp thăm Yut Kee phía sau Jalan Dang Wangi, nơi nó được chuyên dụng cho với một hành tây nâu mỏng gravy có một chút nước sốt Worcestershire. những người thích sốt sốt nhẹ nhờ cà chua sốt cà chua sở hữu thể kẹ thăm Sin Kok Thye tại Port Klang cho phiên bản của họ.

1 thế mạnh khác là Sin Kee tại Brickfields chuyên dụng cho thịt gà chop với nước sốt nâu dày, khoai tây nướng, đậu nướng, hành tây cắt nhỏ và luộc đậu Hà Lan. Nơi này cũng phân phối 1 phiên bản mang giết lợn làm thịt heo.

nếu bạn thích giải thích mới hơn về món ăn cũ này, hãy thử các nơi sau:

Trong quán cà phê không kín mít này có mái kẽm, món gà chiên Hải Nam được biểu thị lại như một miếng gà cừu nghiền ngâm với nước sốt nâu tự chế tác trong khoảng cà chua tươi chứ không phải cà chua đóng hộp. Nước xốt được kèm mang nêm khoai tây tự chế, củ hành thái lát và rau trộn.

Nhà hàng này sáu tháng nằm ở Cheras được quản lý bởi những đầu bếp đến trong khoảng nhà hàng Ship Ship mang tính biểu trưng. Họ ăn thử tiêu biểu của Tây Ban Nha ở đây với các món ăn ngon mồm thường được sắm thấy trong các nhà hàng, như những món ăn của họ có sốt kem tỏi.

Ở đây họ dùng một phần của chân gà được gỡ bỏ được bao phủ bởi 1 nước sốt hổ phách sâu sắc mang 1 hương vị ngọt tang. 1 quả dứa thái nhỏ, dưa chuột và hành tây đem đến cho nó một sự tương phản cấu trúc trong khi các quả dứa thêm 1 vết cắn tang.

Phiên bản làm thịt heo chop với 2 miếng giết heo nướng nướng mà không phải là cạnh tranh với nary bất kỳ gristle hoặc bit chất béo.

Được điều hành bởi 1 đàn bà Hải Nam được biết đến như Aunty Ruby trong 38 năm, quán cà phê này đã bị 1 lực lượng người Malay nhiệt liệt ủng hộ. một trong số họ là 1 đầu bếp cắt răng của mình làm việc trên 1 tàu du lịch Miami và 1 quán cà phê ở Shah Alam.

làm thịt gà Hải Nam của họ (có trong khoảng 10 giờ sáng trở đi) là 1 phiên bản tuyệt vời có 1 con gà chiên nâu vàng nâu chà xát với nước sốt nâu mịn mượt. Nó đứng đầu sở hữu hành tây mềm và luộc đậu Hà Lan, được tách ra một tí. Ở phía bên kia, bạn có miếng khoai tây tự chế để nhai ngon.

các món ăn khác mà họ phục vụ bao gồm mì xào, cơm gà và cơm với ca ri gà nấu trên than lửa. Vào thứ Sáu, với một chiếc cà ri giết thịt chiên.

Được mở bởi những người đứng sau các tác phẩm nghệ thuật của ARCH, quán cà phê này dùng cho thực đơn đặt hàng (được gọi là bữa trưa) kéo dài trong khoảng 10 giờ sáng tới 6 giờ chiều hàng ngày. Chọn từ những hạng mục chính như nasi lemak, cơm gà và thêm RM3 cho thức uống mang loại chảy tự do và một lát bánh trong khoảng quầy.

giết mổ gà Hải Nam cung ứng 1 bữa ăn thỏa mãn với gà cừu giòn rán của nó sở hữu một tí nước sốt nếm ngọt ngọt ngào pha với cà chua sốt cà chua. Nó đánh gần như các hộp bên phải có nêm khoai tây, rau hỗn tạp và hành tây nấu chín mềm. Bạn cũng sở hữu 1 nửa nướng bánh mì nướng để ngâm trong nước sốt.

Quán cà phê cũng phục vụ bánh Durian Imperial, bánh sầu riêng nếm nhẹ mang các mẫu gai được làm bằng kem và kem phô mai.

Từ khóa: tin tuc online

0 nhận xét:

Đăng nhận xét