Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết dưới đây bạn sẽ mua thấy ước tính doanh thu cho truyện tranh và sách bìa mềm được bán trên thị trường trực tiếp vào tháng 3 năm 2017. những Báo cáo bán hàng dưới đây là ước tính dựa trên thông tin được phân phối bởi phân phối Diamond Comics hồi đầu tháng này. ước lượng doanh thu cho tháng 2 năm 2017 với thể tìm thấy ở đây.

Tin mới hôm nay cho biết có hai điều cần lưu ý lúc đọc dữ liệu này. các Thống kê này chỉ là ước tính cho việc bán hàng ưng chuẩn Diamond để chỉ đạo các nhà bán lẻ thị trường. không bao gồm bất kỳ doanh thu nào bên ngoài kênh Diamond như cửa hiệu mới, cửa hàng sách hoặc thị phần nước ngoài. Vì số đông những độc giả truyện tranh thường xuyên được chuyên dụng cho duyệt y kênh bán hàng này, những Báo cáo này là 1 chỉ báo rẻ về thiên hướng bán hàng chính ở cấp độ bán buôn. dù rằng không phải đông đảo các bản sao sẽ bán cho bạn đọc, mỗi nhà bán sỉ đang sắm các gì họ nghĩ rằng họ với thể bán, bởi thế những xu hướng ở cấp độ bán buôn phải là phản ảnh gần đúng thiên hướng bán hàng ở cấp độ người đọc để đàm luận.

Tin mới hôm nay cho biết sự cố này chỉ dành cho những truyện tranh hàng đầu và lĩnh vực bậc nhất được liệt kê dưới đây. Đây ko phải là thị phần chung. Tôi chỉ ứng phó mang số mà tôi mang thể trông thấy và đá tiếp giáp với trong hệ thống crunching Con số lớn mạnh của tôi. đôi khi các Con số này bị đè bẹp và bị thâm tím trong công đoạn này.

Tổng doanh thu ước tính cho 300 truyện tranh là 6.635.631 truyện tranh, nâng cao 309.340 đơn vị diễn ra từ tháng 2 và nâng cao 547.699 tổ chức từ tháng 3 năm 2016. DC Comics sở hữu tỷ lệ to nhất trong 300 truyện tranh bậc nhất mang 40,73% tổng số lượng tổ chức bán ra theo sau bởi Marvel Truyện tranh có 38,90%.

Cuốn truyện tranh bán chạy nhất từ ​​DC Comics là "Dark Knight III: The Master Race (2015)" # 8 ở khe 2 mang 107.892 bản và Marvel Comics là "Người nhện lý tưởng (2015)" # 25 ở xếp hạng một mang ước lượng là 113.934 công ty.

Tổng doanh thu ước lượng của 300 ngành là 380.898 ngành, nâng cao 63.700 căn hộ từ tháng 2 và giảm 62.901 cái từ khi tháng 3 năm 2016.

Đứng đầu danh sách ngành tháng ba là "Saga v7" của Image Comics với 22.903 doanh nghiệp.

Tôi sẽ quay lại sau mang 1 Đánh giá về các Báo cáo dưới đây.

giả dụ bạn muốn nghe một cuộc trao đổi chuyên sâu về dữ liệu bán hàng, hãy rà soát các tập Báo cáo Mayo của podcast Trang Sách truyện tranh tại www.ComicBookPage.com. Ngoài những tập Đó, mỗi thứ hai là một tập truyện Weekly Comics Spotlight có truyện tranh của DC, truyện tranh của Marvel và truyện tranh của 1 số nhà xuất bản khác. Tôi đọc khoảng 200 truyện tranh mới mỗi tháng để chúng tôi biểu lộ 1 loạt những gì hiện đang được xuất bản. ví như bạn đang kiếm tìm phổ biến truyện tranh khác hoặc khác nhau, hãy xem Chương trình Tầm quan yếu Previews mới nhất với các đoạn phim từ những người ái mộ truyện tranh khác nhau nói về truyện tranh họ đam mê. với hàng ngàn truyện tranh trong Bản xem trước hàng tháng, những phần xem trước Spotlight là 1 bí quyết tuyệt vời để Phân tích về các thứ có thể đã bay dưới radar cuốn sách truyện tranh của bạn.

những bộ phim truyện tranh đã đi một chặng trục đường dài nhắc diễn ra từ bộ phim điện ảnh đen trắng bắt nguồn trong khoảng các bộ phim khiêm tốn. Sau những bộ phim đầu nguồn như Superman và Batman vào cuối những năm 70 và 80, cũng như sự bùng nổ của siêu nhân vào đầu những năm 2000, khí hậu ngày nay của chúng ta về những bộ phim truyện tranh vượt quá những giấc mơ xuất sắc nhất của người ngưỡng mộ to lên trước khi bước sang thiên niên kỷ mới. hiện nay tuồng như ko sở hữu gì ngoài bảng xếp hạng, với những siêu anh hùng bí mật như Ant-Man và những thành viên của Guardians of the Galaxy nhận được các sự cải tiến ngân sách lớn của riêng họ, giới thiệu họ có khán fake thế giới và biến họ thành tên trong công đoạn này.

những người mến mộ của Marvel đã có Logan lý tưởng, nhưng Marvel Studios mang 1 bộ ba tác phẩm được lên kế hoạch cho năm nay cho người mến mộ để được hyped cho - Guardians của Galaxy Vol. 2, Spider-Man: Homecoming, và Thor: Ragnarok. Mỗi bức đều trông hoàn hảo theo phương pháp riêng của họ, nhưng cả ba đều hẹn sẽ giới thiệu 1 loạt các nhân vật truyện tranh mà chúng ta chưa bao giờ thấy trên màn hình bạc. Để kỷ niệm sự thật này, chúng tôi đã tập trung 1 tóm tắt những nhân vật trước đây mà toàn bộ chúng ta sẽ ngồi xuống để xem trong những tháng đến. Đây là 15 nhân vật Marvel Chúng ta sẽ xem phim năm nay.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét