Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tháng Tư đến 3 đi ra trong rạp chiếu phim Ý, được sản xuất bởi Eagle Pictures, bộ phim khoa học viễn tưởng phân kỳ, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất bởi Veronica Roth, xuất bản tại Ý bởi De Agostini.

 

Tin mới hôm nay cho biết bộ phim được đạo diễn bởi Neil Burger (Limitless) và diễn viên Shailene Woodley và Theo James, cũng diễn viên Ashley Judd, Zoё Kravitz, Tony Goldwyn và giải Oscar Kate Winslet.

 

Khác nhau được đặt trong 1 mai sau mờ ám, nơi con người được chia thành năm phe phái, mỗi đặc biệt bởi một trị giá khác nhau phản ánh thời trang của những thành viên: Wisdom cho những học kém chất lượng, sự can đảm cho Intrepid, hữu nghị cho Pacifici , lòng vị tha và sự chân thực cho Abneganti cho Candidi. Ở tuổi mười sáu, đa số thanh thiếu niên phải quyết định mà phe tham dự. Beatrice "Tris" Trước (Shailene Woodley) quyết định chọn Intrepid, nhưng ẩn đựng 1 bí hiểm rất nguy hiểm. các chàng trai trẻ thực sự là một phân kỳ, có khả năng đặc thuộc phe phái khác nhau và vì sao nên ẩn số đông những tính chất nghiêm trọng của nó coi xét sự thăng bằng của một xã hội mà giấu 1 bản tính độc tài toàn trị.

 

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng ngày 1 tháng 4 đến soundtrack chính thức của bộ phim trên nhãn Interscope / Universal Records, là 1 bộ sưu tập những bài hát trong Đó bao gồm ngoài "Beating Heart", ca khúc mới của nữ hoàng của Ellie Goulding Anh pop cũng mảnh Zedd ( sở hữu ca khúc "Tìm Bạn" feat. Matthew Koma và Miriam Bryant), Snow Patrol, Tame Impala và Kendrick Lamar, thiên hà Messier 83, 1 $ AP Rocky gồm Gesaffelstein, Lights tương đối, Skrillex và Pia Mia feat. Chance những Rapper.

 

Đối mang âm nhạc ban đầu của bộ phim, sinh ra từ sự hợp tác giữa các nhà biên soạn nhạc Oscar giải thưởng Hans Zimmer (The Dark Knight trilogy) và nhạc sĩ Đan Mạch và dịch vụ bản ghi Junkie XL.

 

Giám đốc Neil Burger về âm nhạc của bộ phim:

 

Chúng tôi khởi đầu làm việc với các bài hát trong album "Halcyon" của Ellie Goulding thấy rằng cấu trúc của âm nhạc của mình và những nhạc điệu của giọng abbinavano lý tưởng với bộ phim của chúng tôi. Trong đa dạng cách thức Ellie đã phát triển thành tiếng nói bên trong của nữ anh hùng của chúng tôi Tris.

 

Up tiếp theo chúng ta lắng tai những soundtrack của bộ phim bao gồm clip musiclai mang một bản xem trước của phần dụng cụ.

Ông sở hữu trận ra mắt bữa nay tại rạp chiếu phim Ý giả dụ tôi Ở, bộ phim chuyển thể cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Gayle Forman "Nếu tôi ở lại," diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Chúng tôi hiện sở hữu 3 đoạn Ý mới trong khoảng bộ phim: trước nhất biện hộ thực tâm của Adam trong khi ở trên giường bệnh, Mia yêu quý của mình chiến đấu giữa sự sống và cái chết; clip thứ 2 Mia và Adam gượng nhẹ nhau và khi anh gần rời khỏi cô thú nhận cảm thấy sợ hãi bởi ý nghĩ mất nó; clip thứ ba và chung cục một giây phút lãng mạn giữa Adam và Mia chỉ sau 1 buổi hòa nhạc.

 

ví như tôi Stay - nếu như tôi Ở: video, trailer, poster, hình ảnh và đầy đủ những thông tin bộ phim sở hữu Chloe Moretz trong rạp chiếu phim Italia trong khoảng ngày 18 tháng 9 2014.

 

với sẵn trong Ý hai clip trước nhất của giả dụ tôi Ở, bộ phim chuyển thể của Gayle Forman "Nếu tôi Ở bán chạy nhất" của đạo diễn R.J. Cutler, được viết bởi Shauna Croce và diễn viên Chloë Grace Moretz, Mireille Enos, Joshua Leonard, Jamie Blackley và Stacy Keach.

 

Moretz đóng Mia Hall, một nghệ sĩ cello trẻ bị xâu xé giữa niềm ham mê đối có âm nhạc và ái tình dành cho Adam (Jamie Blackley), người với cuộc sống tuyệt vời là vỡ vạc bởi một tragioc sự kiện chậm triển khai sẽ dẫn đến phải thực hành 1 tuyển lựa chung cục.

 

Trong Adam trước tiên Clip trường mời cô đi chơi với Mia (cô là rõ ràng mắc cỡ khi ông nỗ lực làm cho anh ta lỏng lẻo).

 

Trong clip thứ hai 1 cuộc hứa hẹn lúc Adam lãng mạn thú nhận cảm xúc của mình để những ngươi khỏi tay của tôi sở hữu vẻ tương đối 'sợ hãi bởi các cảm giác anh đang cảm thấy, trong Đó sở hữu mạnh mẽ adam ngừng thi côngĐây là anh chàng phải.

 

giả dụ nó Nghỉ tới trong rạp chiếu phim Ý vào ngày 18 tháng Chín.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét