Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim sắp đến Suicide Squad. làm thế nào xác thực 1 người nhận được trong tâm não của 1 kẻ điên loạn thần kinh như vậy là chẳng thể biết được đối với số đông các diễn viên không hề là diễn viên, nhưng những chống cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về bí quyết này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe đông đảo chi tiết trước đây - heo, tinh dịch, thư tình đến Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát rất nhiều chúng trong 1 cái nhìn đớn đau về những pha nghiêm trọng điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ thuần tuý chỉ gọi là "Joker") kéo trong giai đoạn phân phối phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất thế giới

kèm theo, thời điểm Joker tới nơi, anh đã sẵn sàng biểu thị sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. dù rằng anh đã bỏ lỡ vài ngày trước nhất quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm đang công việc rất nghiêm chỉnh, bằng cách gửi cho họ một tin nhắn video đẹp và 1 con lợn chết. Tại sao? không quan điểm. Lợn có can dự gì tới loại gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp diễn có những thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, 1 số viên đạn, có ý nghĩa. bên cạnh đó, Joker cũng quan tâm tới việc không tôn trọng các thứ như "không gian cá nhân hoặc rực rỡ giới" và gửi bao cao su dùng và hạt lỗ đít cho mọi người. đích thực đẩy biên thuỳ ở đây. Ông đã dùng chúng cá nhân? không rõ.

tình cờ, ông hình như đã hạn chế gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 quân thù của Joker, nhưng sự thiếu sót tuồng như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã nói rõ rằng cô ấy chẳng phải là phần lớn các người quan tâm tới những món quà như vậy, như cô đấy nhắc với Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ cá nhân nào, giả dụ không tôi sẽ mang chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh đó chơi bóng - và tôi đã nói," Hãy quan tâm tới Joker ", cô giảng giải

Anh chị em diễn viên là một trong những điều, nhưng Joker rõ ràng là có một điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối sở hữu cô, anh tặng 1 con chuột sống trong hộp đen, cộng có một bức thư tình. trong khi nội dung của bức thư ko rõ, không sở hữu cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho ai ngừng thi côngĐây 1 con chuột, bởi vậy những lời anh viết ko mang nhiều ý nghĩa.

khi đầu, Robbie kể rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã đến để thẩm định cao nó - mặc dù một số người điên nhắc có cô ấy để thịt nó. Thay vào Đó, cô sắm cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và số đông các thứ này", cô kể với EW.

cuối cùng, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro duyệt y, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc dù thế, Robbie vẫn rất ấn tượng với sự cam kết của Joker.

Cô nhắc có tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến cho mang nhân vật thật lý tưởng. "Ban đầu nó là đối mặt (để được sắp gũi) nhưng hiện nay tôi rất quen mang nó, tôi nghĩ rằng nếu như tôi trông thấy anh ta ra khỏi điểm trang hiện giờ tôi sẽ đích thực bối rối. Trên thực tại, tôi đã nhận ra anh ta ra khỏi điểm trang một lần và tôi đã thực thụ hóa đá của anh ta. Tôi đã quá sợ hãi khi đi lên và không biết ai là người Đó, và khi anh trở lại điểm trang của mình, tôi cảm thấy tha hồ hơn số đông. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn có sự dũng mãnh của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / khiếp sợ bởi Joker rằng lúc được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tội nhân, ông đã tràn đầy trong lời tụng ca của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét