Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết buổi thử giọng diễn ra tại một thương xá thương mại đất nước của Do Thái và kêu gọi 1 cô gái "toàn Mỹ" đánh cắp 1 con chó nóng và thưởng thức nó. Wells nhớ lại: "Tôi đã như thế, 'tôi sẽ cuốn sách này, tôi là người Mỹ.' Tôi đã rất thuyết phục. " Buổi thử giọng yêu cầu mỗi nữ diễn viên phải cắn các con chó hot mà ko mang gì trong ngừng thi côngĐây. Wells giải thích: "Nếu bạn từng uống 1 tách bánh mì hot mà ko sở hữu bất cứ thứ gì trong ngừng thi côngĐây, nó rất khô. "Bạn thậm chí không thể nhai nó.Vì vậy, tôi đã phấn đấu để hành động như tôi đã thực thụ thưởng thức con chó hot này, nó kéo dài trong 30 giây, chậm triển khai là 30 giây dài nhất trong cuộc đời của tôi.Và khi họ nói," OK cắt, bạn với thể nhổ nó ra trong cỗ áo rác, "khi tôi đã nhổ nó ra, [có thể] đã được lấp đầy với bánh nóng nhai và các giấc mơ của người dân chỉ trong thùng rác."

 

Tin mới hôm nay cho biết Wells trong Forev, Sophie, buồn bã trở về nhà từ buổi thử giọng này và kiếm tìm sự yên ủi trong khoảng người hàng xóm của căn hộ, Pete (Matt Mider), 1 người bạn thường ngày. Cả hai đều cảm thấy cuộc sống của họ đã bị đình trệ. lúc Pete halfheartedly yêu cầu rằng họ thành hôn, Sophie đồng ý, nhưng không ai trong số họ biết giả dụ người kia là chính hãng. Ý tưởng về hôn nhân và lợi ích của nó đã lôi kéo được sự chú ý lúc cô tham dự vào một chuyến tài xế tới Phoenix để lấy em gái của anh, Jess (Amanda Bauer), trong khoảng trường cao đẳng của cô. Jess ko đồng ý mang quyết định của anh trai mình khi cưới Sophie. chung cuộc, 2 người láng giềng thậm chí không hò hẹn. Sophie và Pete không hề tỏ ra bất mãn vì sự phản đối của Jess, nhưng sau lúc Jeep của Pete bị phá đổ vỡ ở sa mạc, họ sẽ phải đối mặt mang các xúc cảm thật sự của họ.

 

Tin mới hôm nay cho biết Forev là vai chính trước hết của Wells trong một bộ phim điện ảnh. bây giờ, cô là nghệ sĩ trình diễn tại hí viện Lữ đoàn Công dân Los Angeles Upright. Cô đóng vai chính trong nhiều video hài hước, 1 số đã bị nhiễm virus, chả hạn như Sequence_4.mov, cảnh tắm nước kỳ lạ được đặt thành "Toxic" của Britney Spears và Siri Finds Steve Jobs Died. Cô là 1 chuyên gia về các ấn tượng nổi tiếng, và 1 trong các nhân vật ban sơ của cô là Manic Pixie Nightmare Girl. Siri sắm ra Steve Jobs chết cũng sao của mình Forev đồng dẫn, Mider. Cả 2 đều tham dự Đại học Texas và gặp nhau ở Austin. các đồng tác nhái của Forev là Molly Green và James Leffler cũng tham gia Texas, nhưng Wells đã không gặp họ cho tới khi cô ở LA Trước khi chụp Forev, Wells, Mider, và Bauer đã tập tành và các cảnh ngẫu hứng với Green và Leffler trong rộng rãi tháng . các diễn viên đã được nhận những khoản tín dụng "Các tài liệu khác của Kịch bản Phim", và Wells đã giành được một khoản nguồn đầu tư bổ sung cho việc kiểu dáng bìa của những đĩa DVD đầu nô xuất hiện trong bộ phim. Bạn mang thể xem một tỉ dụ về công việc của mình trên trang Facebook của Forev.

 

một tấm áp phích cho Forev biểu tượng cho buổi thử giọng đáng nhớ tiếc của Sophie sở hữu hình ảnh cận cảnh của một con chó nóng cắn. khi tới thời điểm để mang được bức ảnh của những chiếc bánh nóng bỏng trong hậu sự rác, ngày chụp đã hết thời kì, bởi vậy Green và Leffler đã mang phần lớn các viên chức và phi hành đoàn đang nhai những cái bánh hot để lấp đầy hậu sự, tất cả niềm vui của Wells. Nhìn lại buổi thử giọng Do Thái quốc gia thực tế của cô, cô nhớ lại rằng cô cảm thấy cô phải đề cập điều gì ngừng thi côngĐây trước lúc cô rời đi, vì lợi ích của nhân phẩm: "Tôi quay lại mang người đang quản lý buổi họp. , chậm triển khai là suy thoái. " Wells bắt chước điệu mệt mỏi của mình trước lúc đột nhập vào tiếng cười - và rồi tôi rời đi, và hẳn nhiên tôi đã ko đặt cuốn sách chậm tiến độ, Họ hỏi, 'Bạn sẽ ăn làm thịt cho điều này?' Tôi không ăn thịt bò, và quốc gia Do Thái là giết thịt bò, nhưng tôi như thế, 'Fuck yeah, tôi sẽ, tôi sẽ ăn giết thịt, bất cứ điều gì.' Nhưng trong đầu tôi, tôi đã đề cập, 'Không, đừng bán đi!' "

 

Dưới Radar gặp Wells, Mider, Green và Leffler vào ngày đầu tháng 6 để đàm đạo về Forev trước khi ra mắt toàn cầu tại LA Film Fest như là một phần của Cuộc thi Tự sự. Đây là phần của cuộc phỏng vấn với Noël Wells.

 

Chris Tinkham (Dưới Radar): làm thế nào bạn trở thành để ý tới diễn xuất?

 

Noël Wells: Tôi đoán về mặt kĩ thuật, tôi luôn muốn phát triển thành một diễn viên, nhưng tôi nghĩ chậm triển khai là 1 giấc mơ về đường ống, hoặc tôi phải khiến cho một loại gì ngừng thi côngĐây nghiêm chỉnh. Tôi đã hành động ở trường trung học. Tôi đã khiến cho nhà hát cùng đồng, và tôi bị sợ hãi bởi truyền hình, như hài kịch và Saturday Night Live. khi tôi học trung học, tôi thực sự tức giận và trải qua công đoạn dậy thì và "Tôi sẽ phát triển thành một nghệ sĩ". vì thế, tôi đã đi học phim, bởi vì tôi đã nghĩ ngừng thi côngĐây là 1 người thấp, nhưng thông qua những trường học điện ảnh, ngay cả lúc tôi học bí quyết làm cho mọi thứ, tôi vẫn thích, "Tôi vẫn muốn diễn xuất." do vậy, tôi đã chuyển tới đây sau lúc thấp nghiệp, và tôi bắt đầu học lớp tại UCB, vì tôi muốn phát triển thành hài kịch, và chậm triển khai là nơi tôi ở.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét