Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là những nhà quán quân trị vì của Instaoke của Max, cho nên ai mang thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm túc, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu một thứ

Tin mới hôm nay cho biết từ 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hành SO phổ biến giai điệu hoang dại trong Instaoke của Max ... Và ngừng thi côngĐây là lý do tại sao họ là những nhà vô địch bây giờ, tất nhiên.

Nhưng bọn trẻ không thể với đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ mang thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm triển khai là một chiến thắng! Bạn sở hữu thể đề cập họ đã mang mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần lúc họ mang thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn đã từng xem các cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ ko đưa hòa âm vào chậm tiến độ lúc họ thực hành album của họ ... Nhưng mang một điều gì ngừng thi côngĐây khác đã xảy ra hôm nay! lúc họ đã mang mặt với 'Sorry' của Bieber, các chàng trai đã thực hành 1 màn biểu diễn lý tưởng của nó! ai đã thấy điều chậm triển khai đang đến?

Nhưng không hề khiếp sợ, Scottish Davy trở lại với 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hành 1 công tác lý tưởng để cung cấp các giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng khiến mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh rút cuộc của họ sở hữu ý nghĩa phần nhiều đối sở hữu họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục một số thịt bò; Họ đã sở hữu ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham của họ. bởi thế, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps một giai điệu họ đam mê ... Aerosmith của "Tôi ko Muốn Miss A Thing". Ngay sau khi nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và ngừng thi côngĐây là lý do vì sao họ là những nhà quán quân bảo kê.

trang nghiêm, chúng tôi cảm thấy thấp hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hò hẹn vững chắc ko thuận tiện, và thật nuối tiếc lúc phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần cạnh tranh đối với những người nổi tiếng và người nổi danh lúc chuyện trò với nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hẹn hò của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter không phải chăng cho bất cứ ai trong chúng ta.

một video lý tưởng của những cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

khi Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ những hạt cà phê vào tình ái tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử lúc nó làm cho chúng ta phải hối hả nửa tiếng!

Louise bộc lộ thời gian cô đấy đi ra ngoài và thưởng thức một đôi đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và chấm dứt hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô ấy.

đến nay, vì vậy bình thường ... nhưng nó đã được về để mang được 1 tất cả rộng rãi tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Phân tích lý do vì sao Louise sẽ không bao giờ trở lại quán bar cụ thể chậm tiến độ nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ thiên hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến nổi trội các bài hát mới nhất nóng bỏng bắt đầu với tác động ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được thiết kế để làm vượt trội các hits mới nổi lúc họ bắt đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ khuynh hướng chính thức xếp hạng các tiêu đề được hiển thị phát triển biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" độc nhất vô nhị để phản ánh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên đa số các nhà sản xuất.

Bảng xếp hạng nhắc kể từ tung ra đã đánh dấu những hit vượt bậc như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và nhảy One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được thiết kế để giúp khiến cho nổi trội những đĩa đơn hit trong giai đoạn đầu của sự phát triển của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của các hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người dùng sắm hoặc phát vào cộng một ngày với các bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét